2912 - 2014

Phuwaco với chương trình “Ông già Noel đến nhà năm 2014”

Trong những ngày của cuối năm không khí giáng sinh đang đến gần, với mong muốn mang lại những niềm vui bất ngờ, hiện thực hóa những ước mơ trong sáng của các bé, là con em CBCNV Phuwaco, Đoàn cơ sở Cty CPCN Phú Hòa Tân đã tổ chức chương trình “Ông già Noel đến nhà năm 2014”.

Đây là năm thứ 2 Phuwaco tổ chức chương trình Ông già Noel thay mặt các ba mẹ trao quà cho các bé. Những món quà có ý nghĩa được gửi gắm đến con em mình nhằm tạo động lực giúp các bé phấn đấu, rèn luyện tốt hơn trong học tập để luôn là con ngoan, trò giỏi.

Rút kinh nghiệm từ năm trước, các ngày lễ thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường vào thời điểm chiều tối giao quà, các đoàn viên thanh niên của 2 chi đoàn đã lên kế hoạch chi tiết và phân công phát quà theo địa chỉ của từng khu vực. Các yếu tố về địa điểm, giao thông, thời gian đều được tính toán rất kỹ, nên ngay từ 5 giờ chiều các ông già Noel đã khẩn trương lên đường. Khi ông già Noel đến phát quà cho các cháu thiếu nhi, nhìn những khuôn mặt trẻ thơ hớn hở, reo mừng ra nhận quà của các bé đã xóa tan đi cái mệt của các bạn đoàn viên và các bạn rất vui vì được làm một việc có ý nghĩa mang lại một chút ấm áp trong không khí se se lạnh của giáng sinh.

Chương trình “Ông già Noel đến nhà năm 2014” là phần quà ý nghĩa của CBCNV dành tặng cho con em mình, với những thông điệp là lời nhắn nhủ, lời chúc, lời dạy dỗ yêu thương tới các cháu bé.
Một số hình ảnh ông già Noel phát quà cho các cháu thiếu nhi:

Ông già Noel Phạm Hoàng Đức tặng quà cho bé Bùi Hoàng Nhi

Ông già Noel Lâm Khánh Toàn tặng quà cho bé Đinh Hoàng Minh

 

Ông già Noel Phạm Hoàng Đức tặng quà cho bé Trần Huệ Phương

Ông già Noel Lại Thế Liêm tặng quà cho bé Nguyễn Mỹ Ngân