3010 - 2013

Phuwaco tổ chức kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã chính thức chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của Hội,  đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam"

Thời gian qua, những thành quả mà Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân (Phuwaco) có được không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của các chị em phụ nữ đã và đang công tác tại Công ty. Phụ nữ đảm nhận nhiều vị trí và công việc khác nhau, từ khối vệ sinh tạp vụ đến công tác chuyên môn hoặc quản lý. Tuy nhiên, với bất kỳ nhiệm vụ nào, chị em phụ nữ luôn tận tụy, nhiệt tình với công việc. Chẳng những hoàn thành tốt công việc được phân công, họ còn là những người phụ nữ đảm đang trong gia đình.

Chào mừng kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2013), để trao lời cảm ơn, ghi nhận những công lao đóng góp của các chị em, Ban chấp hành Công Đoàn Phuwaco cùng phối hợp với chính quyền đã tổ chức chương trình vui chơi dã ngoại tại Thác Giang Điền – Biên Hòa. Với một ngày cùng nhau vui chơi, ăn uống, các chị em đã có dịp chia sẻ trao đổi những kiến thức trong gia đình và cuộc sống. Ngoài việc ghi nhận đóng góp của chị em phụ nữ, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn tập thể Nữ CBCNV Phuwaco ngày càng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực trong mọi hoạt động của Công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần đưa Phuwaco ngày càng phát triển, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt giã ngoại
Tập thể Nữ CBCNV Phuwaco giao lưu tại Thác Giang Điền
 
Nữ CBCNV Phuwaco
 
Chị em Khối Kỹ thuật
 
Chị em nhập tiệc các món khai vị
 
 
La Thị Thùy Anh