0310 - 2018

Phuwaco tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2018

     Hòa chung không khí vui Tết Trung thu, tối ngày 23/9/2018, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm Năm 2018” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công nhân viên trong Công ty.
     Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui Tết Trung thu 2018 với các gian hàng trò chơi được thiết kế ấn tượng từ các Phòng, Ban, Đội trong công ty như: Tô tượng, Bàn chân vàng, Câu cá, Hiệp sĩ mù….. Đặc biệt trong đêm hội trăng rằm năm nay một trò chơi kiến thức khoa học bổ ích đã được đông đảo các cháu thiếu nhi yêu thích đó là “Tên lửa nước”.
     Việc tổ chức tết Trung Thu cho con em là con của cán bộ công nhân viên tại công ty là hoạt động thường niên nhằm đem đến cho các cháu một bầu không khí vui nhộn trong Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.
     Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty tới con em các cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.
    Một số hình ảnh tại đêm hội:

 
Các cháu thiếu nhi tham dự các gian hàng trò chơi
Trò chơi “Tên lửa nước” của Đội Thi công Tu bổ


 
Tiết mục múa trống, múa lân, rước đèn trung thu tại Đêm hội trăng rằm Phuwaco 2018

Phùng Xuân Trung