2309 - 2013

Phuwaco tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2013

Ngày 13/09/2013, Công Đoàn phối hợp với Đoàn Thanh Niên Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Phú Hòa Tân đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con của CBCNV của công ty. Đúng 18h30, các em được các bạn Đoàn viên thanh niên tập trung đông đủ để giới thiệu và bắt đầu chương trình. Đêm hội được bắt đầu bằng hoạt động Biểu diễn trống và múa lân đặc sắc.

Biểu diễn múa trống

Biểu diễn múa lân

Đến với “Đêm hội trăng rằm”, các em được vui chơi thỏa thích, được gặp gỡ với nhân vật Chị Hằng và Chú Cuội, vừa chuyện trò, vừa thưởng thức bánh kẹo và được xem những màn biểu diễn văn nghệ, ảo thuật, xiếc, tham gia rất nhiều trò chơi và câu đố vui lý thú .

Tiết mục văn nghệ

Tiếc mục xiếc

Ngoài ra, tại chương trình “Đêm hội trăng rằm”, có sự hiện diện của Ông Vương Vũ, UV.BCH Đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và Bà Trần Thị Ngọc Luyến – Phó Bí Thư Đoàn Thanh niên Tổng Công Ty Cấp Nước Sài Gòn.

Kết hợp vời ngày hội, công ty đã trao tặng nhiều phần quà gồm: bánh kẹo, đồ chơi, lồng đèn cho các em thiếu nhi. Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi, giúp các em đón niềm vui trong ngày Tết trung thu truyền thống của dân tộc.

Công ty tặng quà cho các em thiếu nhi

Phùng Xuân Trung