3012 - 2013

Ông già Noel đến nhà năm 2014

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp nơi trong nhịp điệu hối hả của mùa Lễ hội cuối năm. Đã từ lâu, truyền thống tặng quà vào ngày Giáng sinh trở thành một việc làm ý nghĩa dành tặng những người thân. Ngày 21/12/2013 vừa qua, Đoàn thanh niên Phú Hòa Tân đã tổ chức chương trình “Ông già Noel đến nhà” cho các cháu thiếu nhi  là con của CBCNV Công ty. Đoàn thanh niên đã hóa trang thành những Ông già Noel với túi quà trên lưng. Trong trang phục đỏ rực, chòm râu dài bạc trắng như tuyết, vác trên vai túi quà to màu đỏ, ông già Noel xuất hiện và tặng quà cho các cháu.

Ông già Noel quà đến cho các em thiếu nhi.

Khi những hồi chuông giáng sinh ngân lên ở khắp nơi cũng là giây phút trẻ em mong chờ nhận được món quà mong ước từ ông già Noel trong bộ đồ màu đỏ vác trên vai bao quà thật to.

Ông già Noel Trần Xuân Thanh Tùng tặng quà cho bé Đỗ Phương Uyên

Ông già Noel đến lắc chuông phát bánh và quà, các em không khỏi ngạc nhiên và vui mừng vì được ông già noel tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em trong trong mùa giáng sinh
 
Ông già Noel Phạm Hoàng Đức tặng quà cho bé Phạm Thái Uyên
Các bé đều vui mừng khi được ông già tặng quà
Công ty Cổ Phần Cấp Nước Phú hòa Tân hy vọng chương trình sẽ thay mặt CBCNV đem đến cho con em của mình một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
 
Phùng Xuân Trung