0608 - 2015

Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Công ty CPCN Phú Hòa Tân

Ngày 28/7/2015, trong không khí vui tươi chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt nam, Chi Bộ 1 Khối Kinh doanh thuộc Đảng Bộ cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Quốc Tuấn (Tổ trưởng Quận 10 - Đội QLĐHN).
Đến dự buổi lễ, có đồng chí Vũ Phương Thảo Bí thư Đảng bộ Công ty, đồng chí Phạm Khương Thảo Phó Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Công ty, đồng chí Lê trung Thành Bí thư Chi bộ 1 và các đồng chí đảng viên của Chi bộ 1 cùng toàn thể các quần chúng ưu tú thuộc Khối Kinh doanh.

 

Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, sau phần nghi thức, đồng chí Lê Trung Thành – Bí thư Chi bộ 1 đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của toàn thể đảng viên Chi bộ, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn đã mạnh mẽ tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ Thị của Đảng, Pháp luật của Nhà Nước thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự cho Chi bộ 1 nói riêng, cho Đảng bộ Công ty CPCN Phú Hóa Tân nói chung khi phát triển thêm một đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 13 đồng chí.


Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn đọc lời tuyên thệ.
 

Toàn thể đảng viên Chi bộ 1

 
Hà Duy Khang.