1501 - 2017

Hội thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân

     Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân, công ty tổ chức hội thao nhằm tạo tinh thần giao lưu đoàn kết giữa CBCNV với nhau. Hội thao với sự tham dự của các vận động viên và các cổ động viên nồng nhiệt là CBCNV trong công ty, hội thao tranh tài với các môn: bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng. Riêng môn bóng chuyền có sự tham gia của các đơn vị khác như: Công ty CP Cấp nước Bến Thành, Công ty CP Cấp nước Chợ Lớn, Công ty CP Cấp nước Trung An, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn TP.HCM.
     CBCNV không chỉ hoàn thành tốt công việc mà khi tham hội thao họ cũng đã mang đến sự nhiệt huyết, sức trẻ, bằng công sức tập luyện và sự chuẩn bị chu đáo.
     Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội thao kỷ niệm 10 thành lập đã tạo được sự kết nối tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban đội trong công ty và với các đơn vị trong ngành cấp nước, qua đó trau dồi thêm các kỹ năng về thể thao cũng như trong cuộc sống để CBCNV đẩy mạnh tinh thần lao động, làm việc, góp phần nâng cao hiệu suất lao động, đóng góp cho sự phát triển của Công ty nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
     Một số hình ảnh tại hội thao:

 
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
Phùng Xuân Trung