0809 - 2014

Hội thao chào mừng 69 năm CMT8 & Quốc khánh 2/9

Sáng 29/8/2014, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức hội thao chào mừng 69 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tại Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân với sự tham dự đông đảo của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty.

Hội thao tranh tài gồm 3 môn như: kéo co, xe đạp chậm nam – nữ, nhảy bao bố. Các trận đấu đã được diễn ra hết sức sôi nổi, trên tinh thần giao lưu, đoàn kết nhưng không kém phần quyết liệt, thu hút được nhiều cán bộ công nhân viên tham gia cổ vũ. 

Mở đầu hội thao là môn kéo co, quy định của ban tổ chức mỗi đội 7 người. Tất cả vận động viên đều thi đấu hết mình, môn kéo co đòi hỏi tinh thần đồng đội rất cao, do đó các đội đã cống hiến hết mình trong phần thi. Kết quả thi đấu môn kéo co như sau:

•    Giải 1: Phòng Kỹ thuật
•    Giải 2: Phòng Kế hoạch Đầu tư
•    Giải 3: Đội Quản lý Đồng hồ nước

Tiếp theo là môn chạy xe đạp chậm. CBCNV tham gia trò trơi đã thể hiện sự khéo léo khi điều khiển xe làm sao cho thời gian về đích là lâu nhất, giữ được thăng bằng trong trạng thái bánh xe gần như chỉ thấy nhúc nhích chuyển động hoặc có thời điểm đứng yên tại chỗ mà xe không đổ cũng như chân không được chạm đất. Kết quả môn chạy xe đạp chậm như sau:

•    Giải 1: Phòng Kế hoạch Đầu tư 
•    Giải 2: Phòng Thương vụ
•    Giải 3: Đội Thu tiền

Kết thúc là môn nhảy bao bố. CBCNV tham gia trò chơi bước vào trong bao bố, hai tay giữ chặt miệng bao và bắt đầu nhảy. Việc khó nhất khi nhảy bao bố là phải giữ thăng bằng vì rất dễ bị vấp ngã khi cố sức nhảy nhanh để vượt qua đối thủ. Tuy có người bị vấp ngã, nhưng CBCNV cố gắng hết mình nhảy về đích. Kết quả môn nhảy bao bố như sau :

•    Giải 1: Phòng Thương vụ
•    Giải 2: Phòng Tổ chức Hành chánh
•    Giải 3: Liên quân Phòng Kế toán Tài chính & Đội Thi công Tu bổ
Hội thao đã khép lại với tinh thần thi đấu hết mình, ấn tượng về những pha tranh tài ngoạn mục đầy kịch tính, sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên đã tạo nên sân chơi bổ ích và là dịp gặp gỡ giao lưu cho đội ngũ CBCNV nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các phòng ban đội Công ty. 

Một số hình ảnh thi đấu tại hội thao:

CBCNV Công ty tham gia hội thao chào mừng 69 năm ngày Cách mạng tháng Tám

CBCNV Phòng Kỹ thuật (Đội đạt giải nhất nôn kéo co)

Ban lãnh đạo Công ty tham gia thi đấu môn kéo co

Môn thi đạp xe đạp chậm

Môn thi nhảy bao bố

Phùng Xuân Trung.