2007 - 2016

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2016

Ngày 07/7/2016, Đảng ủy Công ty Cổ phần cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Đảng bộ 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Đến dự hội nghị có đồng chí Dương Hồng Đệ - Phó bí thư thường trực, các đồng chí đại diện các Ban,Đảng thuộc Đảng ủy Tổng công ty cấp nước Sài Gòn,  các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Hội nghị đã Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 do đồng chí Lý Kim Ngân – Phó Bí thư Đảng ủy trình bày.
Báo cáo đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ công ty 6 tháng đầu năm trên các nội dung: lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng; công tác chính trị tư tưởng; lãnh đạo đoàn thể. Đồng thời, báo cáo cũng thẳng thắng đánh giá những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, nêu rõ nguyên nhân đặc biệt là những nguyên nhân chủ quan để từ đó rút kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, tìm biện pháp khắc phục hiệu quả. Để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng bộ 6 tháng cuối năm 2016, báo cáo nêu các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo, tập trung công tác giảm thất thoát nước là nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.
Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến tham gia xây dựng các nội dung báo cáo, đặc biệt là những nội dung góp ý để Đảng ủy Công ty lãnh đạo hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị, cũng như công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong phương hướng hoạt động Đảng bộ 6 tháng cuối năm 2016.
Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Dương Hồng Đệ ghi nhận kết quả đạt được của Đảng bộ cũng như khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các phòng ban đội cũng như sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên, công nhân viên là nhân tố quan trọng đối với kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra một số điều cần lưu ý để Đảng bộ đạt được hiệu quả hơn trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ.
Tại Hội nghị Công ty đã thông qua Quyết định khen thưởng tuyên dương 2 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp Tổng công ty trong giai đoạn 5 năm (2011-2016) và tuyên dương 2 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp Công ty năm 2016.
Mốt số hình ảnh tại hội nghị:




Ông Phạm Khương Thảo – Giám đốc Công ty, Bí thư Đảng ủy khai mạc hội nghị



Ông Dương Hồng Đệ phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị


Khen thưởng tập thể học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh .



Khen thưởng cá nhân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh .

 
Phùng Xuân Trung