2707 - 2020

Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

     Thực hiện kế hoạch công tác năm 2020 của Đảng Bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân. Ngày 02/7/2020, Đảng bộ Công ty tổ chức Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và sơ kết 6 tháng đầu năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Lê Trọng Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy Công ty cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ Công ty.
     Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Đức Sinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy báo cáo tình hình thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị giai đoạn 2019 – 2020 tại Công ty. Đồng chí Lê Thị Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm của Đảng bộ. Trong 6 tháng đầu năm tuy tình hình dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhưng với sự nỗ lực và đoàn kết của toàn thể Đảng viên – CBCNV Công ty đã đạt gần 50% kế hoạch đề ra. Đảng bộ đã thực hiện tốt  nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đại hội Cổ đông và Hội nghị Người lao động năm 2020.
     Thực hiện tốt trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2020, BCH Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn công nhận, khen thưởng cho cho 02 tập thể và 04 cá nhân. Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức tuyên dương cho 06 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách hồ Chí Minh.
     Hoạt động của Đảng bộ trong những năm qua luôn có sự tham gia nhiệt tình và đóng góp của tổ chức Đoàn cơ sở tại Công ty. Trong hội nghị, Đảng bộ cũng tặng thưởng cho tổ chức Đoàn cơ sở Công ty và cá nhân Đảng viên, Đoàn viên đã có thành tích  xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ngày 11/5/2020, Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân vinh dự được tặng giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM về tập thể có thành tích thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Phùng Xuân Trung – Phó Bí thư Đoàn Cơ sở - Phó Phòng Kỹ thuật – đảng viên Chi bộ Kỹ thuật đã vinh dự là 1 trong 63 cá nhân tiêu biểu được tuyên tại Liên hoan Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ 11 năm 2020.
     Kết thúc Hội nghị, BCH Đảng bộ kêu gọi toàn thể Đảng viên, CBCNV trong Công ty tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh với Chủ đề 2020 “ Về đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh” để thực hiện, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đồng chí Lê Thị Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm của Đảng bộ

Đồng chí Lê Thị Thanh Tâm – Bí thư Đảng ủy trao Quyết định khen thưởng cho các tập thể

Đồng chí Lê Trọng Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy trao Quyết định khen thưởng cho các cá nhân

Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân

Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt 
học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 
Thiện Minh