2210 - 2013

Giải bóng bàn giao hữu Công Ty Cổ Phần Cấp nước Phú Hòa Tân

Nhân kỷ niệm 31 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân 15/10, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị, Công đoàn Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức “Giải bóng bàn giao hữu Phuwaco” với sự tham gia của các đơn vị: Khối Phòng Ban Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco), Công ty TNHH MVT Cấp Nước Tân Hòa, CTCP Cấp nước Chợ Lớn, CTCP Cấp nước Phú Hòa Tân (Phuwaco). Các đơn vị tham gia thi đấu theo thể thức đồng đội gồm 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ.

CBCNV các đơn vị tham gia giải giao hữu bóng bàn

Mặc dù không phải là những vận động viên chuyên nghiệp nhưng với kinh nghiệm và niềm đam mê bóng bàn, các VĐV tham gia giải đã cống hiến rất nhiều pha bóng đẹp mắt và gây cấn; bằng những cú giật bóng nhanh, mạnh và những pha lao mình cứu bóng tốc độ như các giải đấu đỉnh cao, gây nhiều bất ngờ và hào hứng cho khán giả.

Trận đấu đơn nam

Trận đấu đơn nữ

Để tăng sự hào hứng và cổ vũ cho các VĐV thi đấu, Ông Phan Văn Phùng, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đã có trận giao hữu kịch tính với Ông Phạm Khương Thảo, Giám Đốc Công ty cổ Phần Cấp nước Phú Hòa Tân.

Ông Phan Văn Phùng đấu giao hữu với ông Phạm Khương Thảo

Sau lượt đấu loại, Khối Phòng Ban và đội Phú Hòa Tân bước vào các nội dung chung kết với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Hầu hết các trận đầu kết thúc với chiến thắng sát nút 3-2 thuộc về Phú Hòa Tân. Chung cuộc đội bóng bàn Phuwaco giành về giải nhất. Xếp sau lần lượt là Khối Phòng Ban Sawaco, CTCP Cấp nước Chợ Lớn, Công ty TNHH MTV Tân Hòa.

Giải đấu kết thúc trong thân tình và hữu nghị giữa các đơn vị. Có thể nói, đây là sân chơi bổ ích giúp các CBCNV thỏa mãn niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa vận động viên các đơn vị. Phuwaco cũng hi vọng đây là bước đệm tốt để các đơn vị bước vào đợt thi đua nước rút 90 ngày đêm hoàn thành chỉ tiêu do Sawaco phát động./.

Trao thưởng cho các đơn vị tham gia thi đấu

Trao cờ luân lưu cho các CBCNV tham gia thi đấu

Phùng Xuân Trung