0611 - 2017

Đồng chí Phan Trường Phát Đoàn viên Chi đoàn Kỹ thuật vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 10 năm 2017.

     Sáng 15-10, tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TPHCM), Thành đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 10 cho 35 thanh niên công nhân tiêu biểu. Trong đó, Đồng chí Phan Trường Phát – Đoàn viên Đoàn cơ cở Công Ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 10 năm 2017 với sáng kiến “TỰ GIA CÔNG PIN NGUỒN SỬ DỤNG CHO ĐỒNG HỒ ABB” nhân kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống thanh niên công nhân Thành phố (15/10/1982 – 15/10/2017)
     Đồng hồ ABB là thiết bị nhập khẩu dùng để theo dõi lưu lượng nước. Vật tư, linh kiện thay thế cũng độc quyền của hãng ABB. Nay pin nguồn sử dụng cho đồng hồ ABB được đồng chí Phát thiết kế, tự gia công để giảm chi phí cho đơn vị và thời gian thay thế, tiết kiệm cho đơn vị một đợt thay pin là 1.110.020.000 đồng sau 1,5 năm sử dụng. Thời gian nhập Pin chính hãng trung bình khoảng 30 ngày, còn Pin gia công một ngày có thể gia công và đưa vào sử dụng khoảng 10 viên. Pin chính hãng của đồng hồ ABB sau khi thay mới phải mất thời gian để hãng bảo hành thiết bị khi có sự cố về chất lượng. Pin nguồn do tự gia công nên cung cấp kịp thời khi thiết bị hết dung lượng, các sự cố kỹ thuật được khắc phục, sữa chữa ngay. Thời gian pin gia công với pin chính hãng sử dụng tương đương nhau.
     Tại buổi tuyên dương, có sự hiện diện của đại diện Ban chấp hành Đảng bộ, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nguyệt Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn đã chúc mừng và gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến anh Phát, một trong những gương sáng tạo trẻ của thanh niên công nhân Thành phố bằng trái tim yêu nghề, nhiệt huyết của tuổi trẻ, thanh niên công nhân đã cho ra đời sáng kiến, cải tiến mang lại lợi ích cho đơn vị, cho sự phát triển chung của Thành phố.
     Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi là hoạt động nhằm biểu dương và nhân rộng các gương điển hình là đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân đang công tác trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, trực tiếp sản xuất, thi công, dịch vụ tại các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, có thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, có sáng kiến, giải pháp, được áp dụng hiệu quả vào thực tiễn chuyên môn hoặc có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh.

 
 
Đồng chí Phan Trường Phát nhận giải trưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 10 năm 2017
 
Thường vụ Đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn chúc mừng đồng chí Phan Trường Phát
 
Đại điện Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty chúc mừng đồng chí Phan Trường Phát
Phùng Xuân Trung