0511 - 2020

Đồng chí Nguyễn Phúc Hoàng Khánh vinh dự nhận Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 12 năm 2020

     Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025 và kỷ niệm 38 năm Ngày truyền thống thanh niên công nhân TPHCM (15/10/1982 - 15/10/2020), ngày 28/10/2020, tại hội trường Nhà văn hóa Thanh niên Thành đoàn TPHCM đã tổ chức Chương trình tuyên dương và trao Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” lần thứ 12 năm 2020.
     Chương trình năm nay đã tập hợp 60 hồ sơ của 22 cơ sở Đoàn cùng tham gia đều có những thành tích nổi bật với những sáng kiến, lòng yêu nghề, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị. Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân có đồng chí Nguyễn Phúc Hoàng Khánh – nhân viên Phòng Kỹ thuật, ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn 2 với sáng kiến “THIẾT KẾ MÁY DÒ VAN” là 1 trong 43 gương thanh niên công nhân có những thành tích tiêu biểu trong lao động, sản xuất và kinh doanh vinh dự được tuyên dương và trao Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” lần thứ 12 năm 2020.
     Câu lạc bộ sáng tạo trẻ tại Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân hoạt động là môi trường để các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, chia sẻ những ý tưởng, sáng tạo, cải cách mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho đơn vị. Góp phần thực hiện tốt công tác vận hành mạng lưới cấp nước cũng như công tác đóng van bước tìm điểm bể làm giảm thất thoát nước tại Công ty, anh Nguyễn Phúc Hoàng Khánh đã thiết kế máy dò van có ưu điểm phân biệt được kim loại màu hay kim loại đen, loại bỏ nhiễu do lẫn khoáng sản và tạp chất trong đất, cải thiện độ sâu lên đến 1 m, thiết bị trang bị nhiều nguồn năng lượng gồm 1 nguồn chính là pin sạc Lithium 12v, hai nguồn dự phòng là pin trung và acquy.
      Tại buổi tuyên dương, có sự hiện diện của đại diện Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân. Đồng chí Lý Bửu Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty, đồng chí Vương Vũ – Chánh văn phòng Đảng ủy Tổng Công ty, đồng chí Mai Thanh Tuyền – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã chúc mừng và gửi tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng đến anh Khánh với nhiệt huyết của người thanh niên công nhân đã cho ra đời sáng kiến, cải tiến mang lại lợi ích, phát triển cho đơn vị.
     Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi là hoạt động nhằm biểu dương và nhân rộng các gương điển hình do Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức dành cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân đang công tác trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật, trực tiếp sản xuất, thi công, dịch vụ tại các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, có thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, có sáng kiến, giải pháp, được áp dụng hiệu quả vào thực tiễn chuyên môn hoặc có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh.
Chương trình tuyên dương và trao Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” lần thứ 12 năm 2020

Đồng chí Nguyễn Phúc Hoàng Khánh vinh dự nhận Giải thưởng “Nguyễn Văn Trỗi” lần thứ 12 năm 2020

Đại diện Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn chúc mừng gương thanh niên đạt
Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 12 năm 2020

Đại diện Công ty CPCN Phú Hòa Tân chúc mừng đồng chí Nguyễn Phúc Hoàng Khánh
Thiện Minh