1904 - 2017

Đoàn vận động viên Phú Hòa Tân tham dự Đại Hội Thể dục Thể thao Phường 12 Quận 5

     “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TP.HCM 2017” là sự kiện thể thao cộng đồng được tổ chức thường niên từ năm 2015 đến nay và nó đã có tác dụng tích cực trong xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là một ngày hội thể thao được các đơn vị, doanh nghiệp tham gia rất nhiệt tình nhằm tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”
     Hưởng ứng theo tinh thần nhiệt huyết của sự kiện trên, Ủy ban nhân dân Phường 12 Quận 5 đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII tại địa chỉ số 73-75-77 Tân Thành Phường 12 Quận 5 cùng với sự tham gia của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Quận 5 như Cấp nước Phú Hòa Tân, Cấp nước Tân Hòa, Cấp nước Chợ Lớn, Bệnh viện Chợ Rẫy, v.v….
     Lễ khai mạc hội thao đã diễn ra vào ngày 09/4/2017 với các môn thi đấu như chạy việt dã, nhảy bao bố, kéo co, cờ tướng, cầu lông, đá banh, v.v….
     Đoàn vận động viên của Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tham dự các môn thi đấu của hội thao với tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ, bằng công sức tập luyện và sự chuẩn bị chu đáo. 
     “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017” góp phần tuyên truyền cho người dân, cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp tham gia ngày càng nâng cao vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. 
Một sộ hình ảnh tại hội thao:

 

 
 

 
 

 

Nguyễn Minh Duy