2307 - 2020

Đoàn Thanh niên Công ty CPCN Phú Hòa Tân thực hiện công trình thanh niên lắp đặt bồn rửa tay tại trường tiểu học Quyết Thắng

      Tiếp tục các hoạt động trong tháng kỳ nghỉ hồng năm 2020, Sáng 19/7/2020 Đoàn Thanh niên công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa đã ra quân thực hiện công trình thanh niên lắp đặt bồn rửa tay bằng nước sạch với khẩu hiệu "Hãy rửa tay với xà phòng bằng nước sạch - Vì một Việt Nam khỏe mạnh" tại trường Tiểu học Quyết Thắng Phường 11 Quận 11. Đến tham dự buổi lễ khánh thành bồn nước rửa tay có sự hiện diện của ông Tô Phong Danh Chủ tịch Công đoàn Công ty.
     Đoàn thanh niên của Công ty đã thực hiện lắp đặt các van mở nước cho các bồn rửa tay bằng chân đạp thay vì lắp các vòi mở nước bằng thông thường. Với hình thức chân đạp để nước chảy ra từ các vòi rửa tay, đây cũng là một phương pháp hiệu quả nhằm ngăn ngừa, phòng chống, hạn chế lây nhiễm chéo các dịch bệnh truyền nhiễm, bệnh nhiễm khuẩn qua đường hô hấp và tiêu hóa, đặc biệt là dịch bệnh viêm đường hô hấp (Covid-19) đang diễn biến phức tạp hiện nay.
     Với công trình thanh niên này, Đoàn thanh niên Công ty luôn đồng hành cùng đoàn thanh niên Tổng công ty cấp nước Sài Gòn Sawaco góp một phần vào việc tuyên truyền cách thức rửa tay với nước sạch bằng xà phòng diệt khuẩn, nhằm bảo vệ sức khỏe cho các em thiếu nhi, học sinh, người dân thành phố. Bên cạnh đó nhằm xây dựng hình ảnh thân thiện, thể hiện nét văn minh, đồng thời, tuyên truyền, quảng bá mục tiêu cấp nước an toàn đến với người dân thành phố.

Ông Tô Phong Danh Chủ tịch Công đoàn Công ty khánh thành bồn nước rửa tay
tại trường Tiểu học Quyết Thắng Phường 11 Quận 11



Đoàn viên thanh niên Công ty thực hiện lắp đặt bồn nước rửa tay
tại trường Tiểu học Quyết Thắng Phường 11 Quận 11

Vận hành bồn nước rửa tay bằng chân đạp
tại trường Tiểu học Quyết Thắng Phường 11 Quận 11
Phùng Xuân Trung