3009 - 2015

Đêm hội trăng rằm 2015

Cứ mỗi dịp thu sang, trẻ em ở khắp mọi miền lại háo hức chờ đón ngày Tết của riêng mình - Tết Trung thu, một cái Tết đầy màu sắc, ánh sáng, rộn ràng âm thanh và tràn ngập yêu thương là kí ức đẹp gắn liền với tuổi thơ của mỗi con người Việt Nam.

Các thành viên trong gia đình sum họp bên nhau, trẻ nhỏ quây quần vui đùa cùng chiếc đèn ông sao, Lân - Sư - Rồng, ông Địa cùng rước đèn, phá cỗ ngắm trăng, là những hình ảnh quen thuộc mà mỗi người con Việt Nam vẫn luôn gìn giữ.
Nhằm mang đến cho con em CBCNV có một đêm Tết Trung thu thật vui tươi, thật ấm áp, ngày 27/09/2015, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Công ty CP Cấp Nước Phú Hòa Tân phối hợp tổ chức đêm Gala âm nhạc “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM”.
Tại đêm hội, các em được tặng lồng đèn, quà bánh; các gian hàng trò chơi dân gian như: thảy vòng, bowling, tìm ngọc, ném banh, tô tượng, tranh cát, ném còn…  với nhiều phần quà hấp dẫn; chương trình văn nghệ thiếu nhi, xem xiếc... Đây là một trong các hoạt động chăm lo phúc lợi CBCNV, được Công ty duy trì tổ chức hàng năm mong muốn các bé cùng gia đình vui chơi để có những kết quả học tập tốt nhất.


 

Các bạn đoàn viên chuẩn bị các gian hàng trò chơi dân gian

Các bé chơi tại gian hàng tô tượng

Múa Lân cùng các bé

Tô Phong Danh