1304 - 2017

Đại hội Đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân Nhiệm kỳ 2017-2022

      Ngày 03/4/2017, Đại hội Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022 đã diễn ra trong không khí náo nức và trang trọng. Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nguyệt – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, đồng chí Vương Vũ, Phó Bí thư thường trực Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Bí thư Chi bộ cùng 67 đoàn viên của 2 Chi đoàn.
      Tại đại hội cũng đã biểu quyết thông qua báo cáo công tác Đoàn, báo cáo kiểm điểm nhiệm kỳ 2012 – 2017; đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Ngoài ra, để góp ý cho văn kiện đại hội được hoàn thiện hơn, các bạn Đoàn viên tham dự đại hội cũng đã đóng góp nhiều ý kiến cho văn kiện. Đa số ý kiến đóng góp đều nhất trí với báo cáo công tác, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ cũ và có một số nội dung cần bổ sung, chỉnh sửa để văn kiện được hoàn chỉnh.
      Với khẩu hiệu “TUỔI TRẺ PHÚ HÒA TÂN ĐOÀN KẾT, SÁNG TẠO, XUNG KÍCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CẤP NƯỚC, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”, Đoàn Cơ sở đã đặt công tác giảm nước thất thoát thất thu làm nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới.
     Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và cấp ủy, Đảng và lãnh đạo đơn vị, Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở luôn nổ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt các mặt công tác thanh niên, đưa phong trào đoàn ngày một đi lên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 
      Sau thời gian làm việc nghiêm túc, dân chủ, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 7 đồng chí có đủ tư cách và khả năng để tiếp tục dẫn dắt, đưa phong trào thanh niên của Công ty ngày một vững mạnh hơn.
      Tại Đại hội cũng đã tiến hành bầu trực tiếp Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân. Đồng chí Quách Thanh Vinh đã trúng cử vào chức danh Bí thư Đoàn Cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2022.
      Ngoài ra tại Đại hội cũng đã bầu ra danh sách đại biểu tham dự Ðại hội Ðại biểu Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn lần thứ III nhiệm kỳ 2017-2022 (bao gồm đại biểu chính thức và đại biểu dự khuyết) 
      Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022 đã diễn ra nghiêm túc và khép lại trong thành công rực rỡ. Hy vọng những thành quả đạt được ngày hôm nay sẽ là một bước đệm quan trọng giúp Phú Hòa Tân tiếp tục gặt hái nhiều thành công, xứng đáng là cơ sở Đoàn vững mạnh. Các Đồng chí được vinh dự đưa vào vị trí Ban chấp hành Đoàn Cơ sở trong nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết đam mê và kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của đơn vị.

 

Đoàn viên tham dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022
 


Đoàn Chủ tịch làm việc tại đại hội
 

Bỏ phiếu bầu tại Đại hội



Đồng chí Lý Kim Ngân – Phó Bí thư Đảng bộ Công ty phát biểu tại đại hội



Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nguyệt –  Bí thư Đoàn Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội



Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công ty CPCN Phú Hòa Tân nhiệm kỳ 2017 -2022 ra mắt tại đại hội
 
Phùng Xuân Trung.