2512 - 2012

Đại hội Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2012 – 2015

Sáng ngày 21/12/2012 vừa qua, Chi bộ 2 thuộc CTCP Cấp nước Phú Hòa Tân (Phuwaco) vừa tổ chức Đại hội đánh giá tình hình, kết quả  thực hiện mục tiêu nhiệm vụ giai đoạn lâm thời (từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2012).

Trên cơ sở đó, Đại hội đề ra phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu, các giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2012-2015. Đến dự có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phuwaco, Bí thư Chi bộ 2 và các đồng chí đảng viên của Phuwaco.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã cùng đơn vị khắc phục nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị và đảm bảo ổn định đời sống vật chất tinh thần của CBCNV Công ty. Về cơ bản, trong giai đoạn lâm thời đã đạt được những kết quả tích cực, tạo tiền đề cho nhiệm kỳ đầu tiên của Chi bộ 2. Đại hội Chi bộ 2 là dịp để các cán bộ đảng viên nhìn lại nhiệm kỳ lâm thời, thẳng thắn góp ý để hoàn thiện các công tác Đảng và nhiệm vụ của công ty.

Trong nhiệm kỳ 2012-2015, Đại hội kêu gọi tất cả cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong Công ty cùng đồng tâm hợp lực, đoàn kết tốt, phát huy cao nhất tinh thần trách nhiệm trong mọi mặt công tác để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển hơn. Trong đó, mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, của đảng viên, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đẩy mạnh công tác giảm nước thất thoát thất thu và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là những nhiệm vụ trọng tâm. Đồng chí Phạm Khương Thảo, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc công ty yêu cầu trong nhiệm kỳ mới Chi bộ 2 cần chung tay với các Chi bộ khác thực hiện tốt những yêu cầu và kế hoạch của Công ty, phấn đấu đưa Phuwaco trở thành đơn vị cấp nước vững mạnh, ngang tầm với các đơn vị trong nước và khu vực.

Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo kiểm điểm Chi bộ 2 và tham khảo ý kiến đóng góp của các đồng chí tham dự Đại hội. Trên cơ sở đó, Đại hội yêu cầu các cán bộ đảng viên nghiêm túc ghi nhận ý kiến đóng góp và tích cực phấn đấu hoàn thiện bản thân.

Kết thúc Đại hội, Ban Chấp hành Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2012-2015 được giao trách nhiệm ban hành, xây dựng kế hoạch tổ chức quán triệt và cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội thành chương trình, kế hoạch để triển khai thực hiện đạt kết quả tốt nhất các mục tiêu, chỉ  tiêu, nhiệm vụ, giải pháp Nghị quyết Đại hội Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2012-2015.