2409 - 2014

Con em CBCNV Phuwaco vui rằm Trung thu

Với mong muốn tổ chức sân chơi vui tươi và đầy ý nghĩa cho con em CBCNV Công ty, nhân dịp Trung thu 2014, Công đoàn Cơ sở Công ty CPCN Phú Hòa Tân phối hợp với Đoàn Thanh niên đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vào ngày 05/9/2014 cho các cháu . Đêm hội trăng rằm đã vinh dự được đón tiếp các cô chú trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và cô chú trong Ban lãnh đạo Công ty Phú Hòa Tân cùng 116 con em CBCNV tham dự.
Khởi động chương trình, các bé được tham gia các trò chơi dân gian với 05 gian hàng: tìm kho báu; bịt mắt đập lon; ném còn; thảy vòng và tô tượng. Sân chơi đã thu hút các bé vui chơi với các trò chơi dân gian.
Chương trình được mở đầu trong không khí rộn ràng của các tiết mục văn nghệ chào đón trung thu. Các trò chơi do chú Cuội đưa ra được các bạn nhỏ tham gia rất nhiệt tình như ăn bánh trung thu không dùng tay, ai uống nhanh hơn, và tên gọi các loại trái cây. Các phụ huynh cũng được trận cười thỏa mãn với các bạn nhỏ trên sân khấu.
Bạn nhỏ nào đam mê ảo thuật cũng được mời lên hỗ trợ với chuyên gia ảo thuật từ quạt rách biến thành quạt lành lặn, từ chiếc túi không hô biến sẽ có chú bồ câu trong đó, xé rách tờ báo và thổi phù 01 cái là lại có tờ báo lành. Và thu hút nhiều các bạn nhỏ là chú ảo thuật nhai 01 tờ giấy và cứ kéo dài kéo dài mãi…
Suốt đêm hội, tiếng nhạc “Tùng dinh dinh…cắc…tùng…dinh…dinh” cùng những tiếng cười giòn vang của các bé đã làm không khí đêm trăng rằm thêm rộn ràng, sôi nổi, chương trình được kết thúc trong tiếng trống của đoàn múa lân. Các bé được ông địa và đoàn lân dẫn đi rước đèn. Đêm hội trăng rằm đã tạo sân chơi vui, bổ ích và ý nghĩa cho con em CBCNV Công ty, cũng như tạo thêm niềm tin yêu và sự gắn kết vào hoạt động của Công đoàn và Ban lãnh đạo của đơn vị.
Một số hình ảnh của đêm hội:
 
Khách mời lãnh đạo Tổng Công ty và Công ty tham dự Đêm hội trăng rằm
 
Các bé tham gia trò chơi “ném còn”
 
Các bé cùng thi tài “Ai uống nhanh hơn”
 
 
Các bé rước đèn trung thu với chú Cuội và đoàn múa lân
 
Thi tài “ăn bánh trung thu hông dùng tay”
Nguyễn Thị Hải Quý.