1809 - 2019

Chi đoàn 2 - Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2019 – 2022

     Ngày 03/9/2019, được sự thống nhất của Ban Chấp Hành Đoàn cơ sở, cấp ủy Chi bộ, Chi đoàn 2 - Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức thành công Đại hội điểm lần thứ III nhiệm kỳ 2019 - 2022.
     Đến tham đại hội về phía Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Tổng Công ty), có đồng chí Vương Vũ - Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty, đồng chí Mai Thanh Tuyền - Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Về phía Công ty, tham dự có đồng chí Lê Thị Thanh Tâm - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐQT Công ty, đồng chí Phạm Khương Thảo – Phó Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Công ty và đại diện Chi ủy Chi bộ Kỹ thuật, đại diện BCH Công đoàn và 31 đại biểu chính thức là BCH Chi đoàn 2 nhiệm kỳ 2017 – 2019 và đoàn viên trong Chi đoàn.
     Đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2022 là đại hội điểm theo sự phân công của BTV Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, do đó ngoài đại biểu đương nhiên là đoàn viên đang sinh hoạt tại chi đoàn còn có thêm sự có mặt của các đại biểu khách mời là các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt trực thuộc các đơn vị trong Tổng Công ty.
     Đại hội đã tập trung thảo luận kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn 2 nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí, nguyện vọng, sức sáng tạo của tuổi trẻ Chi đoàn 2 để xác định mục tiêu, phương hướng, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2019 - 2022. Qua đó, phát huy vai trò xung kích của đội ngũ đoàn viên thanh niên trong các mặt hoạt động, góp phần xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh, phát triển.
     Trong nhiệm kỳ qua, từ nhận thức đúng đắn và tâm huyết nỗ lực cống hiến của mỗi đoàn viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 - 2019 luôn được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, bám sát theo đúng chỉ đạo của Đoàn cơ sở, Chi bộ. Các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.
     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Đức Sinh, Bí thư Chi bộ Kỹ thuật, Phó Giám đốc Kỹ thuật Công ty đã đánh giá cao những hoạt động cũng như những thành tích của Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời nhấn mạnh thanh niên là lực lượng nòng cốt, tham gia đóng góp trực tiếp vào các hoạt động của đơn vị. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, thanh niên cần phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc triển khai các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, phát huy tinh thần sáng tạo không ngừng và xung kích trong mọi hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
     Tại đại hội đã thông qua đề án nhân sự và bầu ra được Ban Chấp hành Chi đoàn mới của Chi đoàn 2 nhiệm kì 2019-2022 với đủ tiêu chuẩn, uy tín có trách nhiệm, nhiệt tình, sẵn sàng cống hiến đưa Chi đoàn ngày một phát triển vững mạnh. 

Đại hội Đoàn viên Chi đoàn 2 lần thứ III nhiệm kỳ 2019 - 2022


Đoàn Chủ tịch báo cáo tại Đại hội


Bầu cử BCH nhiệm kỳ 2019 – 2022 tại đại hội



BCH nhiệm kỳ 2019 – 2022 ra mắt tại đại hội
  BCH Chi đoàn 2 Theo thứ tự từ trái sang:
- Đ/c Trần Văn Tâm – UV.BCH
- Đ/c Phùng Xuân Trung – Bí thư
- Đ/c Trần Tôn Nữ Thiện Minh – UV.BCH
- Đ/c Trần Tiến Thịnh – Phó Bí thư
- Đ/c Nguyễn Phúc Hoàng Khánh – UV.BCH


Đồng chí Lê Thị Thanh Tâm - Bí thư Đảng bộ -
Chủ tịch HĐQT Công ty tặng quà BCH nhiệm kỳ 2017 - 2019 không tái cử BCH mới


Đồng chí Bùi Đức Sinh, Bí thư Chi bộ Kỹ thuật,
Phó Giám đốc Kỹ thuật Công ty phát biểu chỉ đạo tại đại hội
Phùng Xuân Trung