1910 - 2018

Chi đoàn 1 – Chi đoàn 2 tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 9,10 năm 2018 tại Khu di tích Địa đạo Củ Chi

  Ngày 13/10/2018 Chi đoàn 1, Chi đoàn 2 Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt chủ điểm tháng 9, 10 năm 2018 với chủ đề: “Sáng tạo: từ tư duy đến hành động”.
Tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của Ông Phạm Khương Thảo - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, Ông Bùi Đức Sinh - Bí thư Chi bộ Kỹ thuật - PGĐ Công ty, Bà Mai Thanh Tuyền - Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tổng Công ty.
     Tại buổi sinh hoạt chủ điểm, Chi Đoàn 2 đã tổ chức lễ Kết nạp đoàn viên mới cho 3 thanh niên ưu tú tại đơn vị là Võ Anh Khoa, Lê Hoàng Minh Huệ, Hồ Tấn Trung. Các bạn đã nỗ lực phấn đấu trong lao động và đạt nhiều thành tích đáng khích lệ, đóng góp một phần việc cho phong trào Đoàn, hoạt động SXKD tại đơn vị
     Trong năm 2018, Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân cũng đã có nhiều thành tích trong các hoạt động phát huy sáng kiến, hiến kế cải tiến kỹ thuật được Ban Lãnh đạo Công ty và Đoàn Tổng Công ty đánh giá cao. Tại buổi sinh hoạt Đồng chí Phùng Xuân Trung và Phan Trường Phát đã giới thiệu 2 giải pháp đã đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi năm 2018 là "Phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng" và "Thay thế thiết bị điều khiển bằng 02 Pilots gắn song song".
     Cũng tại buổi sinh hoạt Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở CTCP Cấp nước Phú Hòa Tân cũng đã long trọng tổ chức tuyên dương các đồng chí là cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu trong phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật tại đơn vị.
     Kết thúc buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên đã được hướng dẫn tham quan địa đạo và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong suốt quá trình chống giặc cứu nước tại khu Đền Bến Dược. Sinh hoạt chủ điểm vừa là hoạt động giải trí cho các bạn Đoàn viên, thanh niên sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa góp phần giáo dục lý tưởng, giáo dục truyền thống cách mạng. Từ đó tạo động lực để mỗi Đoàn viên thanh niên ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị
Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

 



Tưởng niệm và thắp hương các anh hùng liệt sĩ tại khu Đền Bến Dược

Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Khen thưởng Cán bộ Đoàn và Đoàn viên tiêu biểu trong phong trào sáng tạo tại đơn vị



Đoàn viên 2 Chi đoàn tham dự Sinh hoạt chủ điểm Tháng 9,10 năm 2018




Đoàn viên thanh niên tham quan Khu di tích Địa đạo Củ Chi

 

Phùng Xuân Trung