2709 - 2013

CBCNV Phuwaco tại buổi Lễ dâng hương chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 26/09/2013, đại diện Công Đoàn, Đoàn Thanh Niên Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Phú Hòa Tân đã tham dự lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và xem trưng bày, góp ý kiến các phác thảo dự thi sáng tác tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Dâng hương chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại diện Công Đoàn - Đoàn Thanh Niên thăm bảo tàng Hồ Chí Minh

CBCNV đã được tham quan phòng trưng bày của bảo tàng, được tận mắt thấy những hiện vật lịch sử vô giá: những bức ảnh thật, những văn kiện cũng như những bức tượng và những mô hình tái hiện lại những giai đoạn hoạt động cách mạng của Bác Hồ v.v….

Tham quan phòng trưng bày bảo tàng Hồ Chí Minh

Cùng hưởng ứng chương trình nhắn tin ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc”, tại buổi viếng thăm bảo tàng CBCNV Phuwaco đã thực hiện gửi tin nhắn đóng góp và đều cảm nhận rằng việc nhắn tin ủng hộ, đóng góp là nghĩa vụ, trách nhiệm của mọi người dân nhằm nâng cao chất lượng đời sống quân, dân huyện đảo Trường Sa, phục vụ phòng chống thiên tai, ổn định cuộc sống, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Nhắn tin ủng hồ Trường Sa

CBCNV hưởng ứng tham gia nhắn tin ủng hộ Trường Sa

Sau buổi viếng thăm và dâng hương chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, CBCNV được xem và tìm hiểu những tài liệu, hiện vật về Bác, giúp CBCNV càng thêm cảm phục, vừa thương, vừa trọng vị lãnh tụ dân tộc. Những hiện vật và tư liệu tại Bảo tàng là minh chứng sống động nhất về cuộc đời của Bác, gắn liền với quá trình đấu tranh giành độc lập của đất nước ta./.

Phùng Xuân Trung