Thành công này là kết quả của quá trình phấn đấu lâu dài trong nội bộ PHUWACO. Cán bộ công nhân viên công ty luôn quyết tâm nâng cao doanh thu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Song song đó, những chiến lược ngắn hạn và lâu dài luôn được xây dựng một cách hợp lý, tạo điều kiện cho PHUWACO phát triển và tạo dựng danh tiếng trong ngành. Chứng nhận nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam sẽ là tiền đề quan trọng để PHUWACO nâng cao hiệu quả quảng bá và tạo lợi thế cạnh tranh. Bên cạnh đó, danh hiệu đạt được sẽ là cơ hội để PHUWACO chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của Nhãn hiệu Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế với các Tổ chức & Doanh nghiệp – Hội viên có nhãn hiệu nổi tiếng khác. Trên cơ sở đó, những thế mạnh nội tại sẽ được phát huy kết hợp với tiến bộ của xu thế chung, tạo sức bật cho sản xuất kinh doanh PHUWACO phát triển bền vững trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại lễ chứng nhận nhãn hiệu cạnh tranh 2012
Ông Phạm Khương Thảo - Giám đốc Phuwaco đại diện lên nhận giấy chứng nhận nhãn hiệu cạnh tranh 2012