2804 - 2017

Phú Hòa Tân vinh dự nhận huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng

     Ngày 31/3/2017 vừa qua, tại Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017 của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng cho đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong nhiều năm liền.
     Nhìn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ công nhân viên của Phú Hòa Tân đã đoàn kết một lòng, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp một phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển của ngành cấp nước Thành phố.
     Công ty luôn xác định chặng đường phía trước có rất nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức. Do đó, cán bộ công nhân viên Công ty đặt quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm2017 và những năm tiếp theo nhằm nâng cao thu nhập cho người lao động, duy trì được đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, khuyến khích cán bộ công nhân viên tích cực tìm tòi, học hỏi, đề ra những giải pháp sáng tạo nhằm mang lại hiệu quả và tăng năng suất lao động. Ngoài ra, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường giao lưu hợp tác nhằm tìm kiếm sự đầu tư vốn và chuyển giao công nghệ.
     Phát biểu tại Lễ tổng kết, lãnh đạo Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã đạt được trong suốt 10 năm qua; đồng thời nhắn nhủ trong thời gian tới, Công ty phải tiếp tục nổ lực không ngừng để đưa đơn vị ngày càng phát triển, từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ được giao.
 
Lãnh đạo Công ty CPCN Phú Hòa Tân nhận Huân chương Lao động Hạng 3 do Chủ tích nước trao tặng.
 
Phùng Xuân Trung.