1705 - 2019

Họp mặt chia tay công nhân viên nghỉ hưu

     Ngày 09/5/2019 tại phòng họp Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã diễn ra buổi họp mặt chia tay ông Trương Vĩnh Hiền – công nhân thu tiền nghỉ hưu trong không khí vui vẻ, gần gũi. Tại buổi họp mặt, ông Hiền có dịp ôn lại những kỷ niệm, những niềm vui, những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các đồng nghiệp trong 26 năm công tác tại Công ty.
     Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của ông Trương Vĩnh Hiền trong sự phát triển chung của Công ty và chúc ông nghỉ hưu mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe.
     Trước những tình cảm của Lãnh đạo, đồng nghiệp dành cho mình ông Trương Vĩnh Hiền đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo, sự đồng hành, hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác tại đơn vị. Đồng thời ông cũng gửi lời chúc đến các lãnh đạo, người lao động trong Công ty luôn mạnh khỏe, công tác tốt.
 
Ông Trương Vĩnh Hiền phát biểu tại Buổi họp mặt chia tay
 
     Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để cán bộ về hưu ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ cùng với đồng nghiệp trong thời gian công tác vừa qua. Đại diện lãnh đạo, Công đoàn đã có những đã có những món quà thay cho lời thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị đối với những cống hiến của ông Trương Vĩnh Hiền.
     



Đại diện lãnh đạo Công ty, Công Đoàn, Tập thể Đội thu tiền
trao tặng quà cho ông Trương Vĩnh Hiền
Hà Duy Khang