0605 - 2019

Hội nghị người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân năm 2019

     Ngày 25/04/2019, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019. Đến dự Hội nghị có đồng chí Dương Hồng Đệ - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty, ông Tô Trung Dũng – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Đồng chí Lý Bửu Nghĩa, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Tổng Công ty; cùng dự có Ban lãnh đạo và toàn thể CB.CNV trong công ty.
     Tại hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả SXKD năm 2018, biện pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo thực hiện Thỏa ước Lao động Tập thể của Công ty; mức trích lập quỹ khen thưởng, thu chi phúc lợi năm 2018
     Trong năm 2018, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị đã thực hiện tốt các chỉ tiêu SXKD trong năm. Chủ động khắc phục khó khăn, sáng tạo, linh hoạt trong điều hành tác nghiệp đóng góp vào kết quả và hiệu quả chung của Công ty, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.
     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Dương Hồng Đệ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty dù có rất nhiều khó khăn, thách thức trong SXKD, nhưng đã có nhiều cố gắng để hoàn thành các chỉ tiêu, nhất là tỉ lệ thất thoát nước đã giảm xuống còn 19.68% là một kết quả đáng ghi nhận. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh: Năm 2019 là “Năm đột phá cải cách hành chính”  và “Năng suất – Chất lượng – Hiệu quả – Tiết kiệm”, tập thể Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty cần phát động phong trào thi đua đến toàn thể CB.CNV nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm ý thức cộng đồng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phát huy tính sáng tạo, năng động trong lao động sản xuất, ra sức thi đua lao động thực hiện thành công nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019
     Hội nghị đã nghe ông Phạm Khương Thảo – Giám đốc Công ty trả lời các ý kiến tham luận của các Phòng Ban Đội chức năng trong Công ty, các ý kiến liên quan đến hoạt động SXKD, trang bị phương tiện làm việc, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động,  phúc lợi đã được giải đáp thỏa đáng. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã bầu Thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ và biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết hội nghị.
     Kết thúc hội nghị, đại diện các Phòng Ban Đội đã ký giao ước thi đua, phát động phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019.
     Một số hình ảnh tại Hội nghị:
CB.CNV tham dự Hội nghị Người lao động năm 2019

Ông Bùi Đức Sinh – PGĐ Kỹ thuật Công ty Báo cáo kết quả SXKD năm 2018

Ông Phạm Khương Thảo – Giám đốc Công ty giải đáp thắc mắc kiến nghị tại Hội nghị

Đồng chí Dương Hồng Đệ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đại diện các Phòng Ban Đội ký kết giao ước thi đua năm 2019

Phùng Xuân Trung