2301 - 2013

Diễn Tập Phòng Cháy Chữa Cháy Tại Phuwaco

Phòng cháy chữa cháy luôn là công tác ưu tiên trong mọi ngành, nghề và mọi lĩnh vực. Đây cũng là lĩnh vực quan trọng đòi hỏi những kỹ năng cần thiết để bảo đảm an toàn cho tính mạng và tài sản của mọi người. Ý thức được tầm quan trọng của công tác PCCC, hằng năm Công ty đều định kỳ tổ chức tập huấn và tuyên truyền cho đội PCCC và toàn thể CBCNV những kỹ năng cần thiết khi có cháy xảy ra,nhằm đánh giá kết quả học tập và nâng cao tinh thần trách nhiệm cho CBCNV Công ty trong công tác PCCC. Phòng Tổ chức Hành chánh đã ban hành Kế hoạch 1537/KH-PHT-TCHC ngày 11/12/2012 về việc diễn tập PCCC cho toàn thể CBCNV Công ty.

Tình huống diễn tập lúc 11h00 trưa ngày 10/01/2013, thời gian mà mọi người đã thấm mệt sau gần 04 giờ làm việc và chuẩn bị cho giờ nghỉ trưa. Bất ngờ, tiếng kẻng báo hiệu vang lên và hiệu lệnh “Cháy – Cháy – Cháy”, trong một thời gian ngắn, tất cả mọi người từ các Phòng Ban đã tập trung ngay điểm báo cháy và tiến hành chữa cháy.

Bằng những kiến thức chuyên môn, phản ứng nhanh và tinh thần đề cao cảnh giác, Đội PCCC của đơn vị đã tập trung và tiến hành huấn luyện cách dập lửa bằng bình khí CO2. Bên cạnh đó, lực lượng cứu thương cũng túc trực tại dãy cầu thang và hiện trường, đề phòng và ứng phó phương án xấu nhất có thể xảy ra.

Tất cả CBCNV đều có mặt tại hiện trường với tinh thần hăng hái tham gia, đem lại kết quả tốt cho đợt diễn tập.

Công ty sẽ tiến hành đánh giá và khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đợt diễn tập đã phần nào nâng cao ý thức bảo vệ tài sản và tính mạng cho CBCNV, đặc biệt là kêu gọi tinh thần cảnh giác cao độ trong công tác PCCC vào dịp cuối năm tại đơn vị

Nguyễn Văn Thọ