0303 - 2015

Chương trình từ thiện “Xuân yêu thương 2015” tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Không khí mùa xuân mới vui tươi đang tràn ngập khắp nơi, mọi người lại quây quần bên nhau chúc Tết người thân và đón mừng năm mới. Những hạnh phúc tưởng chừng như quá đỗi bình thường ấy lại là những ước mơ xa xôi với những mảnh đời bất hạnh, những gia đình phải chắt chiu mưu sinh mà quên đi một mùa xuân nữa đang đến.

CBCNV Đoàn thanh niên Công ty tham gia chương trình “Xuân yêu thương”

Với mong muốn chia sẻ niềm vui và ấm áp, cũng như đem lại không khí ngày xuân cho các gia đình dân tộc ít người ở vùng sâu, vùng xa. BCH Công đoàn, Đoàn cơ sở và toàn thể CBNV Công ty CPCN Phú Hòa Tân đã tổ chức chương trình từ thiện “Xuân yêu thương 2015”, tặng quà Tết cho bà con vùng sâu vùng xa tại xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Trong chương trình này, Đoàn thanh niên Công ty đã vận động toàn thể CBNV đóng góp quần áo, giày dép, đồ chơi, sách vở. BCH Đoàn cơ sở đã chuẩn bị khoảng 150 phần quà để trao tặng bà con bao gồm: mì gói, nước ngọt, đường, hạt nêm, bánh.

Chuẩn bị các phần quà trao tặng bà con

Đến ngày 09/02/2015, Đoàn từ thiện đã lên đường để đến với những mảnh đời bất hạnh tại xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Tại nơi đây, Đoàn không khỏi xúc động khi được chứng kiến tận mắt hoàn cảnh sống thiếu thốn và khó khăn của những người già neo đơn, những gia đình thuộc hộ nghèo và cận nghèo. Bên cạnh những khoảnh khắc chia sẻ và giao lưu đầy tình thương mến, Bà Vũ Phương Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty đã trao tặng thú nhồi bông, cặp sách cho các cháu thiếu nhi. Thay mặt cho Công ty, Ông Phạm Khương Thảo - Giám đốc Công ty đã trao tặng những phần quà tết cho bà con nơi đây. Những món quà tuy không lớn về vật chất, nhưng thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Bà Vũ Phương Thảo tặng cặp sách cho các cháu thiếu nhi

Ông Phạm Khương Thảo – Giám Đốc trao tặng các phần quà cho bà con xã Quang Minh

Một số hình ảnh khác tại chương trình: