1005 - 2023

Ban giám đốc, Công đoàn - Đoàn thanh niên thăm hỏi công nhân làm đêm thực hiện công tác gắn van chặn tuyến Ø300 tại giao lộ Tô Hiến Thành và Hồ Bá Kiện p15 Q10

   Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho lực lượng công nhân thi công vào ban đêm, vào lúc 22h ngày  05/05/2023, Ban giám đốc, Công đoàn - Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các công nhân thi công gắn van chặn tuyến Ø300 tại giao lộ Tô Hiến Thành và Hồ Bá Kiện P15, Q10.
   Điểm gắn van nằm trên tuyến có kích thước lớn nên công tác đào đường thi công gặp nhiều khó khăn, nhưng các anh công nhân sửa bể đêm vẫn cố gắng xác định đúng các vị trí tuyến trên để gắn van chặn tuyến nhằm hạn chế thấp nhất lượng nước thất thoát. Càng về đêm, công việc càng được thực hiện nhanh và hiệu quả hơn vì các phương tiện giao thông giảm, đường xá thông thoáng và bớt tiếng ồn.
   Với những món quà tinh thần nhằm san sẻ những khó khăn trong công tác, buổi thăm hỏi tặng quà công nhân làm đêm cũng là một lời chúc anh em công nhân có nhiều sức khỏe, làm việc tốt. Trước sự quan tâm của Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, tất cả các công nhân đều xúc động và hứa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, động viên anh em công nhân trong tổ đoàn kết, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.
   Thăm hỏi công nhân làm đêm là một hoạt động thiết thực, được Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty thực hiện thường xuyên nhằm góp một phần vào việc chăm lo đời sống tốt hơn cho người lao động, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, cực nhọc của người công nhân làm đêm.



Công nhân thi công gắn van chặn tuyến Ø300
tại giao lộ Tô Hiến Thành và Hồ Bá Kiện p15 Q10 Tp.HCM

Ban giám đốc, Công đoàn – Đoàn thanh niên tặng quà thăm hỏi công nhân làm đêm
Tấn Thịnh