1810 - 2018

Anh Phan Trường Phát và Anh Phùng Xuân Trung vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 năm 2018

     Sáng ngày 14/10/2018, Ban Thường vụ Thành đoàn Tp.HCM đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 – năm 2018 cho 32 gương thanh niên công nhân tiêu biểu. Đây đều là những gương điển hình, có nhiều sáng kiến, ý tưởng trong lĩnh vực lao động, sản xuất và kinh doanh. Trong đó Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hòa Tân rất vinh dự khi có 02 đồng chí vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 - năm 2018 gồm: anh Phan Trường Phát với giải pháp “Thay thế thiết bị điều khiển bằng 02 Pilot, timer gắn song song”, và anh Phùng Xuân Trung với giải pháp “Phần mềm Quản lý hồ sơ khách hàng”.
     Đây là năm thứ 2 anh Phan Trường Phát vinh dự nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi. Với giải pháp “Thay thế thiết bị điều khiển bằng 02 Pilot, timer gắn song song”, anh Phát đã thực thay các thanh điều khiển của pilot bằng dây dẫn áp bằng nhựa dẻo và di dời bộ pilot lên tủ tín hiệu kết hợp vận hành tự động bằng 2 timer gắn song song để vận hành DMA, để khi vận hành chỉ cần thao tác trên tủ tín hiệu mà không cần phải mở hầm van giảm áp góp phần giảm thời gian vận hành, sửa chữa: chỉ cần thực hiện trong 10-15 phút thay vì 1-2 giờ như trước đây. Ngoài ra giải pháp trên còn góp phần hiệu quả trong công tác giảm thất thoát nước và tiết kiệm được cho Công ty trên 12.600.000.000 đồng cho toàn bộ 75 DMA trên địa bàn Công ty quản lý.
     Với giải pháp Phần mềm Quản lý Hồ sơ Khách hàng, Anh Phùng Xuân Trung đã tự nghiên cứu, tích hợp các quy trình nghiệp vụ của các Phòng Ban Đội trong Công ty trong  và xây dựng các tiện ích trên phần mềm phục vụ công tác chung của từng Phòng, Đội. Phần mềm đã giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian trong công tác tác nhập liệu, xử lý, truy xuất dữ liệu hoặc thực hiện các báo cáo. Các phân hệ trên phần mềm đã được hoàn thiện và sử dụng cho 5 phòng Ban Đội tại Công Ty truy suất dữ liệu dùng chung. Trong thời gian sắp tới phần mềm sẽ hướng đến quy trình một cửa nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
     Ngoài ra giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 năm 2018 cũng vinh danh anh Nguyễn Đức Duy - công tác tại Xí nghiệp Truyền dẫn nước sạch với giải pháp “Cải tiến bộ lưỡi khoan ống trong công tác khoan cắt “T” không đóng nước”
Giải thưởng mang tên người anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, Liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi không chỉ tuyên dương các gương thanh niên công nhân, người lao động có nhiều sáng kiến, hiến kế, đóng góp cho đơn vị và sự phát triển kinh tế - xã hội, mà còn tạo động lực thi đua sôi nổi trong lực lượng đoàn viên thanh niên. Đây vừa là niềm vinh dự và cũng là động lực để mỗi bạn tiếp tục phấn đầu rèn luyện, nâng cao trách nhiệm với công việc, dù ở vị trí nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đó, phát huy vai trò xung kích sáng tạo của đoàn viên thanh niên góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.

 



Anh Phan Trường Phát và Anh Phùng Xuân Trung vinh dự nhận giải thưởng
Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 năm 2018


Đ/c Quách Thanh Vinh – Bí thư Đoàn CS Công ty, Đ/c Tô Phong Danh Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng các cá nhân đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 năm 2018



Ban Thường vụ Đoàn TCT Cấp nước Sài Gòn, Đoàn viên thanh niên Công ty chúc mừng các cá nhân đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi Lần thứ 11 năm 2018



Lễ Tuyên dương và trao Giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 11 năm 2018

 

Phùng Xuân Trung